Top 5 công ty gia công kim loại tấm Bình Dương chất lượng

Hiện nay, tại Bình Dương có rất nhiều xưởng gia công kim loại tấm, tuy nhiên, để tìm được một công ty gia công uy tín, đảm bảo chất lượng thì lại là chuyện khó. Hiểu được điều đó, LECI xin cung cấp 5 công ty gia công kim loại tấm Bình Dương chất lượng tới quý khách.

Công Ty TNHH Sản Xuất Cơ Khí Cường Phát

Thông tin công ty: Công ty Cơ Khí Cường Phát là công ty gia công kim loại tấm đã thành lập từ năm 2009, bắt đầu với quy mô nhỏ là một xưởng sản xuất và gia công. Từ đó đến nay, với vốn điều lệ là 30 tỷ VND, Cường Phát đã liên tục đầu tư vào sự phát triển và đã trở thành một trong những công ty cơ khí có quy mô lớn, chất lượng và uy tín với khách hàng. Bên cạnh nhận gia công cơ khí và sản xuất lắp đặt mặt hàng công nghiệp hỗ trợ sản xuất, họ còn gia công kim loại tấm để xuất khẩu sang Nhật bản và các nước châu Âu.

gia-cong-kim-loai-tam-binh-duong-1

Công Ty TNHH Sản Xuất Cơ Khí Cường Phát là một trong top 5 công ty gia công kim loại tấm Bình Dương

Năm thành lập: 2009

Lĩnh vực hoạt động:

  • Gia công kim loại tấm Bình Dương bằng cách cắt Laser: Độ dày kim loại cắt: Sắt - Độ dày lên tới 25mm, Inox - Độ dày lên tới 30mm, Nhôm - Độ dày lên tới 30mm), Đồng thau - Độ dày lên tới 15mm, Đồng đỏ - Độ dày lên tới 13mm.

  • Đột – Dập CNC

  • CẮT - CHẤN CNC

  • Máy CNC V - CUTTING

  • Hàn Kim loại

  • Chi Tiết Nội Thất

Địa chỉ: Lô LE6-01, Đường số 2, KCN Xuyên Á, Mỹ Hạnh Bắc, Đức Hòa, Long An

Công ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ Và Sản Xuất Huỳnh Đức

Thông tin công ty: Huỳnh Đức là công ty TNHH gia công kim loại tấm tự hào về việc là một trong những đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Không chỉ đặt nhà máy gia công kim loại tấm tại các khu công nghiệp quan trọng như Đồng Nai và Đà Nẵng, Huỳnh Đức liên tục cải tiến hệ thống quản lý, đào tạo đội ngũ chuyên nghiệp. 

gia-cong-kim-loai-tam-binh-duong-2

Công ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ Và Sản Xuất Huỳnh Đức

Cùng với đó là phát triển cơ sở hạ tầng và đầu tư vào máy móc hiện đại để đáp ứng nhu cầu đa dạng của ngành công nghiệp hỗ trợ trong tương lai. Mong muốn của Huỳnh Đức là trở thành một trong những công ty hàng đầu cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho ngành công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam.

Phương châm: “Đổi mới Tư duy, Phát huy Tiềm lực - Vững bước Tiên phong, Vươn xa Trải rộng”.

Năm thành lập: 1995

Lĩnh vực hoạt động: Ngành công nghiệp hỗ trợ. Bên cạnh gia công kim loại tấm Bình Dương, Huỳnh Đức cung cấp sản phẩm sau:

  • Sản xuất và gia công các thiết bị hỗ trợ quá trình sản xuất

  • Gia công cơ khí chính xác

  • Sản xuất, lắp ráp thiết bị tự động hóa

  • Thiết kế, gia công, chế tạo máy và các khuôn mẫu

Địa chỉ: 

  • Xưởng gia công kim loại tấm tại Đồng Nai: 177C Hoàng Minh Chánh, An Hòa, Hóa An, Biên Hòa, Đồng Nai

  • Xưởng gia công tại Đà Nẵng: U7, 10B, KCN Hòa Khánh Mở Rộng, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Công ty TNHH LECI - Tư vấn giải pháp gia công kim loại tấm

Thông tin công ty: Công ty LECI là đối tác ủy quyền của II-VI, PASS STANZTECHNIK AG, Hypertherm, CVI, Thorlab tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm linh kiện cho máy cắt Laser công suất cao. Mặc dù trụ sở chính đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, nhưng chúng tôi có mặt với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp tại Hà Nội, Bắc Ninh và Bình Dương, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc khắc phục sự cố ngay trong ngày.

gia-cong-kim-loai-tam-binh-duong-4

Công ty TNHH LECI - Tư vấn giải pháp gia công kim loại tấm Bình Dương

Đội ngũ kỹ sư của LECI là những chuyên gia có kinh nghiệm, từng đảm nhận vị trí kỹ sư trưởng tại các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành. Họ đã được đào tạo trong và ngoài nước, có hiểu biết sâu sắc về các loại máy gia công kim loại tấm. Tại Bình Dương, đội ngũ này sẽ nhanh chóng phát hiện và khắc phục sự cố, giúp quý công ty tiết kiệm thời gian và chi phí. Chúng tôi luôn đặt phản hồi tích cực từ khách hàng, cả trong và ngoài nước, là tiêu chí và động lực để không ngừng phát triển và cung cấp dịch vụ tốt nhất.

Phương châm: Dùng chữ “tâm” để phục vụ, dùng chữ “tín” để phát triển.

Năm thành lập: 2013

Lĩnh vực hoạt động: 

  • Linh kiện chính hãng: LECI là địa chỉ tin cậy khi bạn cần các linh kiện chính hãng cho các dòng máy gia công kim loại tấm hàng đầu hiện nay. Chúng tôi cung cấp các linh kiện, phụ kiện nhập khẩu từ châu Âu cho các dòng máy phổ biến như TruPunch, AMADA, SALVAGNINI và nhiều dòng máy khác.

  • Sửa chữa trong ngày: Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa máy gia công kim loại tấm CNC ngay trong ngày. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ nhanh chóng đến giải quyết mọi vấn đề để giữ cho sản xuất của quý khách không bị gián đoạn.

  • Giải pháp tư vấn toàn diện: LECI cũng đặc biệt chú trọng vào việc tư vấn giải pháp gia công kim loại tấm Bình Dương phù hợp nhất cho quý công ty. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn để đảm bảo quy trình sản xuất của bạn diễn ra một cách hiệu quả và sản phẩm cuối cùng đạt được chất lượng cao nhất.

Địa chỉ: Phòng 1901, Tòa nhà Saigon Trade Center, số 37 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q1, Tp. HCM.

Địa chỉ 2: Quận Long Biên, Hà Nội

>> Xem thêm: LECI - Đại lý uỷ quyền đầu tiên của PASS STANZTECHNIK AG tại Việt Nam

Công Ty TNHH Tập Đoàn NTP

Thông tin công ty: NTP là một đơn vị gia công cơ khí đa dạng phục vụ cho các ngành công nghiệp khác nhau như công nghiệp, nông nghiệp, thực phẩm, thiết bị y tế, xe cộ, và phương tiện vận tải. Bên cạnh đó, NTP còn hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối trực tiếp các loại Thép tấm từ Trung Quốc gồm thép tấm cán nóng, thép tấm cán nguội, thép tấm chống trượt,.... Điều này giúp đáp ứng nhu cầu về gia công cơ khí, xây dựng, chế tạo, đóng tàu, và nhà xưởng trong nước.

gia-cong-kim-loai-tam-binh-duong-3

Công Ty TNHH Tập Đoàn NTP

Phương châm: NTP - Uy Tín – Chất Lượng – Tận Tâm – Chuyên Nghiệp

Năm thành lập: 2016

Lĩnh vực hoạt động:

  • Hàn Tig, chấn CNC, mài CNC, phay CNC

  • Gia công kim loại tấm Bình Dương: Cắt kim loại tấm Laser, Plasma, gia công tiện CNC, đột dập CNC,..

  • Gia công hộp kim loại, bàn ghế, thang máy, tủ điện, thùng xe tải,..

  • Gia công chính xác, gia công chi tiết linh kiện, phụ tùng các loại,..

Địa chỉ:

  • VPĐD: Số 9, Đường Số 2, KDC Thành Uỷ, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

  • Nhà máy gia công kim loại tấm: 589/38, KP. Chiêu Liêu, P. Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương

  • Chi nhánh công ty: 176/9 Nguyễn Thị Tươi, KP Tân Phước, Phường Tân Bình, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

>> Xem thêm: 6 lưu ý chấn gập kim loại tấm chính xác khi gia công

Công ty TNHH Duy Luận

Thông tin công ty: Ban đầu, công ty TNHH gia công kim loại tấm Bình Dương này hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực kinh doanh và xuất nhập khẩu thép không gỉ. Dần dần, họ đã trở thành nhà cung cấp và phân phối sản phẩm Inox tại Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu phát triển, Công ty đã thành lập hai nhà máy sản xuất thiết bị tại thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương.

gia-cong-kim-loai-tam-binh-duong-5

Công ty TNHH Duy Luận

Với tinh thần quyết tâm và sự nỗ lực không ngừng, Duy Luận đã khẳng định vị thế khi cung cấp các giải pháp kỹ thuật cho ngành công nghiệp sản xuất bia, rượu, nước giải khát và chế biến thực phẩm. Cũng như cung cấp nguồn nhân lực có trình độ cao và tay nghề cho các dự án lắp đặt trong và ngoài nước. 

Phương châm: "Uy Tín - Chất Lượng - Hiệu Quả"

Năm thành lập: 2006

Lĩnh vực hoạt động: Tư vấn, đào tạo, thi công lắp đặt, thiết kế, chế tạo và chuyển giao công nghệ cho các dây chuyền sản xuất bia, rượu, nước giải khát, dược phẩm,...

Địa chỉ: 1124 Kha Vạn Cân, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP HCM

Cơ Khí SANKOU GIKEN - Công Ty TNHH SANKOU GIKEN Việt Nam

Thông tin công ty: Công ty TNHH SANKOU GIKEN Việt Nam là công ty gia công kim loại tấm có 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản. Công ty chuyên về sản xuất gia công các tấm kim loại, linh kiện cơ khí chính xác và sản xuất tủ điện công nghiệp. SANKOU GIKEN sở hữu một quy trình sản xuất hoàn chỉnh, từ gia công sơ cấp đến hàn và sơn; cung cấp dịch vụ gia công theo yêu cầu với mức độ chất lượng cao nhất. Với hệ thống quản lý chất lượng đạt chuẩn ISO 9001:2008, ISO 14001:2004, SANKOU GIKEN luôn được đánh giá cao bởi khách hàng.

gia-cong-kim-loai-tam-binh-duong-6

SANKOU GIKEN Việt Nam là công ty gia công kim loại tấm Bình Dương có 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản

Phương châm: “Chất lượng vượt trội - Quy trình khoa học - Đảm bảo an toàn”

Năm thành lập: 2013

Lĩnh vực hoạt động: 

  • Gia Công Kim Loại Tấm Bình Dương

  • Gia Công Cơ Khí Chính Xác

  • Sản Xuất Tủ Điện

  • Sản Xuất, Cải Tiến Máy Tự Động

Địa chỉ: Số 10 VSIP II-A, Đường số 12, KCN VSIP II-A, KCN Việt Nam - Singapore, Phường Vĩnh Tân, Thị Xã Tân Uyên, Bình Dương

Liên hệ chúng tôi để được tư vấn chi tiết

  • Trụ sở 1: Phòng 1901, Tòa nhà Saigon Trade Center, Số 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

  • Trụ sở 2: Long Biên, Hà Nội

  • Email: sales@leci.vn

  • Số điện thoại: 02822202988

  • Hotline: (+84) 938746286

  • Website: www.lecilaser.com